Sao Thủy – Mercury (in House & in Sign)


I. MỞ ĐẦU:

[IMG]

[IMG]Người ta cho rằng sao Thủy giúp ta có được sự sáng suốt trong cuộc sống vì sao Thủy là hành tinh kiểm soát khà năng hiểu biết
Trong chiêm tinh học, sao Thủy là hành tinh chi phối các hoạt động lí trí, khả năng liên & trí năng. Sao Thủy tác động đến sự sáng suốt, khả năng lĩnh hội, lí luận, trí nhớ, khả năng nói & viết của bạn. Nó phản ánh cách bạn thấu hiểu & xử lí thông tin. Sao Thủy cũng kiểm soát chức năng của hệ thần kinh, cánh tay, bàn tay & ngón tay.
Khi sao Thủy nổi trội trong lá số của người nào đó, anh ta có khả năng ăn nói lưu loát, là một người kể chuyện duyên dáng, có khả năng thương lượng khéo léo trong kinh doanh. Anh ta có một trí nhớ tốt, tài tranh luận & là một người dễ bị kích động. Họ thường thành công trong lĩnh vực hùng biện, ca hát & diễn kịch. Mặt trái là tính hay mỉa mai, châm biếm, chỉ trích, thích tranh cãi & tinh nghịch.

II. SAO THỦY Ở CUNG HOÀNG ĐẠO
 (MERCURY IN THE SIGNS)
Sao Thủy của bạn xuất hiện ở đâu?
[IMG]
SAO THỦY Ở CUNG BẠCH DƯƠNG
Đây là vị trí mạnh mẽ nhất của sao Thủy vì cung Bạch Dương là cung của sự sốc vác & sự sáng suốt của trí não. Bạn thường là người dí dỏm, trực tính & độc đáo. Bạn thường châm biếm mỉa mai ngươi khác, có lúc bạn ra vẻ đay nghiến, có lúc bạn tỏ ra vui vẻ. Bạn có khả năng vận dụng văn nói khá tốt đồng thời cũng hay cường điệu hóa mọi việc. Khuyết điểm là bạn hay hấp tấp, thiếu kiên nhẫn, bốc đồng. Bạn có thể là người hay tranh cãi & không khéo xử. Vì là người thích nói & viết, bạn có thể có năng khiếu trong lĩnh vực văn chương. Ngay cả khi bạn không phải một nhà văn, bạn vẫn thích trò chuyện với những người làm việc trong thế giới văn chương & thích nói về đề tài chữ nghĩa. Vấn đề ở đây là bạn quá bốc đồng, bạn bắt tay vào hành động ngay cả khi chưa lập kế hoạch cụ thể. Tuy nhiên bạn lại là người có vận may trong việc này. Quyết định đầu tiên của bạn thường là quyết định đúng. Bạn thường mắc chứng đau đầu, nhất là khi bạn sống trong một môi trường ồn ào.

SAO THỦY Ở CUNG KIM NGƯU

Là người có sao Thủy ở Kim Ngưu bạn không bao giờ bắt tay vào một dự án mà không chuẩn bị kĩ trước đó. Bạn có một tâm hồn thực tiễn, kiên định & óc xây dựng. Bạn cũng là người cứng rắn. Bạn thường khẳng định rằng quan điểm của mình là khôn ngoan nhất & ít khi nào vận dụng suy nghĩ của người khác. Bạn có trí nhớ xuất sắc & là người giỏi quan sát nhưng lại thiếu khả năng tập trung nghe người khác nói vì bạn không bao giờ chịu thay đổi quan điểm của mình. Bạn cũng thường lặp đi lặp lại những điều mình đã nói để đảm bảo rằng người khác đã hiểu rõ ý định của bạn. Dù bạn là người hòa đồng & duyên dáng nhưng bạn vẫn tỏ ra ngại ngùng trước người lạ. Bạn thích đọc sách. Chính sách vở sẽ giúp bạn có những bài học mà bạn đánh giá cao trong đời sống. Sao Thủy ở đây cho thấy bạn giỏi giang trong việc kiểm soát tiền bạc. Là người biết cảm nhận vẻ đẹp & những giá trị khác trong cuộc sống, bạn thường thành công trong lĩnh vực nghệ thuật & kinh doanh đồ cổ.

SAO THỦY Ở CUNG SONG TỬ

Nếu có sao Thủy ở cung Song Tử, khó ai có thể đè nén được bạn. Bạn có tâm hồn đối ngẫu & hiếu động. Bạn thường nhanh chóng thay đổi suy nghĩ của chính mình dựa vào tin tức mà mới nhất mà bạn nhận được. Bạn thường làm việc trong nhiều ngành nghề cùng một lúc. Bạn cần phải có những thông tin & dữ liệu mà bạn muốn biết. Bạn tỏ ra xuất sắc về ngôn ngữ & toán học. Bạn thích đọcsách, nghiên cứu, du lịch & trao đổi cùng những người mới mẻ. Tuy nhiên vì bạn quan tâm đến quá nhiều thứ, kiến thức đa dạng của bạn có thể không được sâu sắc. Bạn luôn luôn biết một ít về mọi thứ nhưng chẳng biết nhiều về một thứ nào cả. Bạn đủ thông minh để che đậy điều này & tạo ấn tượng rằng bạn là một người uyên bác. Một rắc rối khác là bạn thiếu sự kiên trì. Đôi khi bạn cũng tỏ ra thiếu trật tự trong cuộc sống. Bạn là người giỏi tranh luận, có khả năng thuyết phục công chúng, bạn thể trở thành một diễn viên nổi tiếng & có nhiều bạn bè nhờ bởi tính hài hước của mình. Nhiều phát thanh viên ở đài truyền hình có sao Thủy ở cung Song Tử

SAO THỦY Ở CUNG CỰ GIẢI

Khi có sao Thủy ở cung Cự Giải bạn là người nhạy cảm với suy nghĩ của người khác về bạn. Dường như bạn có cả giác quan thứ sáu, bạn có thể cảm nhận được mọi dấu hiệu mới lạ quanh mình. Bạn tin rằng đôi mắt của chúng ta chỉ có thể cảm nhận được một phần nhỏ. Bạn có khả năng thích nghi được với mọi người. Điều này không có nghĩa là bạn không kiên định với quan điểm của mình. Thật ra bạn hơi thiển cận một chút, nhưng hầu như chẳng ai nhận thấy được điều này. Trong mắt mọi người thì bạn luôn là người duyên dáng. Bạn thường chỉ thích bàn luận với chính mình. Với khả năng tưởng tượng thiên bẩm, cảm nhận tốt về thơ ca & trí nhớ tốt, người có sao Thủy ở Cự Giải khá thành công trong vai trò là các học giả, nhà sử học, giảng viêng & nhà văn. Bạn thích kinh doanh bất động sản & có thể được thừa hưởng gia tài từ họ ngoại của mình. Đôi khi bạn sợ hãi những nỗi ám ảnh vô lí, ví dụ như sợ đi máy bay.

SAO THỦY Ở CUNG SƯ TỬ
Sao Thủy ở cung Sư Tử làm nổi bật ở bạn tài hùng biện & khả năng lãnh đạo. Bạn có khả năng hấp dẫn & thuyết phục mọi người mạnh mẽ. Bạn rất giỏi sắp xếp. Bạn biết cách chỉ đạo, xoay sở, kiểm soát, xử lí. Ngoài ra bạn cũng là người khoe khoang, kiêu căng & khoa trương. Nếu mọi việc diễn ra không như ý mình muốn, bạn lập tức tỏ ra điên tiết. Nhưng về cô bản bạn có một tấm lòng nhân hậu & là người vui vẻ nên mọi người dễ dàng tha thứ cho những sai sót của bạn. Dù bạn thích vui chơi hơn làm việc, bạn vẫn quyết tâm hướng tới sự thành công. Bạn cũng có nhiệt huyết mạnh mẽ, đôi khi bạn bắt tay vào một việc gì đó để rồi bạn quên hẳn tất cả những việc khác. Người có sao Thủy ở cung Sư Tử thường yêu thích nghệ thuật & điện ảnh, họ cảm thấy hạnh phúc nhất khi trở thành nhân vật chính giữa đám đông. Họ cũng thích những lĩnh vực mang tính sáng tạo, căm ghét sự đơn điệu trong cuộc sống.

SAO THỦY Ở CUNG XỬ NỮ
Sao Thủy ở xung Xử Nữ giúp bạn có khả năng phân tích dữ liệu tuyệt vời. Bạn thích xử lí các dữ kiện, trước khi đi đến quyết định, bạn cần phải hiểu rõ khía cạnh của mọi vấn đề. Một khi bạn đặt ra giả thuyết, bạn đã đoán chắc rằng đó là sự thật. Từ đó, bạn luôn mong đợi sự thật xảy ra đúng với suy nghĩ của bạn, thay vì ngược lại. Bạn không khoan dung với những người cẩu thả, tùy tiện trong suy nghĩ. Bạn thực sự khó có thể thông cảm cho thất bại của người khác. Tình cảm độc lập của bạn giúp bạn trờ thành một nhà khoa học xuất sắc, một nhà nghiên cứu lỗi lạc, một giảng viên hoặc một nhà báo nổi tiếng. Trí nhớ tuyệt vời của bạn giúp bạn có thể ghi nhớ nhiều thông tin kiến thức quan trọng. Một rắc rối của bạn là: bạn ôm đồm quá nhiều việc trong cùng một lúc, bạn tự khiến mình kiệt sức & đôi khi tỏ ra quá khắc khe.

SAO THỦY Ở CUNG THIÊN BÌNH

Sao Thùy là hành tinh kiểm soát sự hợp lí & cung Thiên Bình là cung của sự cân bằng. Nếu bạn có sao Thủy ở cung Thiên Bình, bạn thích so sánh, bạn lập ra một danh sách nêu rõ hai mặt trái phải của một vấn đề, bạn cân đo đong đếm mọi yếu tố trước khi đưa ra kết luận cuối cùng. Điều bạn muốn là: có được sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn có khả năng trực giác nhạy bén, bạn có thể thấu suốt mọi vấn đề trong chớp mắt. Nhưng sau đó bạn thường hay suy luận quá nhiều & đi lạc hướng. Đối với mọi người xung quanh, bạn là một người hòa nhã, thanh lịch, cảm thông & thân thiện. Bạn thích giao lưu cùng mọi người. Bạn không muốn khuấy động bất kì cuộc tranh cãi nào. Bạn thường chiều theo ý của bạn bè ngay cả khi bạn không tán thành ý kiến của họ. Người có sao Thủy ở Thiên Bình phát triển tốt nhất trong việc sáng tạo, vận dụng khả năng tư duy & khi kết hợp làm việc cùng người khác. Bạn đặc biệt thành công nếu kết hợp với một người mạnh mẽ có thể dẫn đường cho bạn. Khi sống một mình, bạn trở nên biếng nhác.

SAO THỦY Ở CUNG HỔ CÁP 

Là người có sao Thủy ở cung Hổ Cáp, bạn không ngừng đặt câu hỏi & tìm hiểu. Bạn phải đào thật sâu mọi vấn đề để tìm ra sự thật. Bạn đặc biệt thích thú với những điểu được che giấu. Nhiều người có sao Thủy ở cung Hổ Cáp tham gia các lĩnh vực y tế, khao học, tín ngưỡng & tâm linh. Người có sao Thủy ở cung Hổ Cáp đặc biệt thích hợp với những công việc tìm tòi, nghiên cứu & không gì có thể vượt ngoài khả năng quan sát tuyệt vời của bạn. Bạn cảm thấy tự hào về khả năng không thể bị đánh lừa của mình. Bạn luôn có một tâm hồn bướng bỉnh & ngoan cố. Bạn say mê với ý tưởng của chính mình. Không ai có thể làm bạn lung lay quan điểm của bạn ngoại trừ chính bạn. Công việc đơn độc & công việc nghiên cứu là thích hợp nhất với bản tính của bạn. Có thể bạn cũng là người có tâm trạng thay đổi thất thường. Người có sao Thủy ở Hổ Cáp nổi tiếng là người hay mỉa mai, châm biếm khi bị cản trở hoặc bị người khác làm cho buồn phiền. Bạn sẽ chiến đấu vì một mục tiêu nào đó ngay cả khi đó là điều vô vọng, hoặc bạn sẽ hi sinh nhiều thời gian & sinh lực của mình vì người mà bạn yêu thương.

SAO THỦY Ở CUNG NHÂN MÃ

Sau Thủy ở cung Nhân Mã cho thấy bạn là một người nhanh nhẹn, vui vẻ, sáng suốt & hoạt bát. Bạn đánh giá cao sự tự do trong việc thể hiện chính mình. Bạn không thể chịu được sự đè nén từ bất kì người nào khác. Bạn không ngừng vận động để tìm kiếm sự kích thích từ môi trường sống. Bạn có thề thay đổi hết công việc này đến công việc nọ, hết kế hoạch này sang kế hoạch khác. Công việc mà bạn yêu thích thường là công việc đòi hỏi sự đi lại nhiều. Người có sao Thủy ở cung Nhân Mã không bao giờ ngừng học hỏi, sự học tập của bạn là sự học tập kéo dài cả đời. Bạn thích đọc sách khám phá những ý tưởng mới, tìm hiểu về con người. Bạn có thể nắm bắt lĩnh hội mọi ý tưởng nhanh chóng nhưng cũng thường hay thiếu tập trung. Một vài người nhận thấy rằng bạn quá thẳng tính & bộc trực, những phẩm chất đó giúp bạn trở thành một người rất chân thành. Bạn chẳng bao giờ có ý dối gạt hay che giấu điều gì. Nếu bạn tỏ ra không khéo xử, đó là vì bạn không suy nghĩ trước khi nó. Đôi khi bạn nhận thấy thật khó có thể hoàn tất một công việc quá lâu dài.

SAO THỦY Ở CUNG MA KẾT

Nếu bạn có sao Thủy ở cung Ma Kết, bạn là người có khát vọng to lớn & thận trọng, ngăn nắp, biết tính toán & kiên nhẫn. Bạn không những giỏi kiểm soát chi tiết mà còn luôn quan sát được toàn bộ bức tranh. Khi bạn cần đưa ra quyết định, quyết định của bạn hoàn toàn sáng suốt. Bạn luôn đặt sự hợp lí & chính xác lên hàng đầu. Bạn luôn có một mục tiêu nhất định nào đó, bạn luôn có một mục tiêu bí mật mà bạn lẳng lặng theo đuổi. Người có sao Thủy ở cung Ma Kết thường nắm giữ vị trí lãnh đạo vì họ là người đáng tin cậy & có khà năng nắm giữ quyền lực. Khó khăn của bạn trogn mối quan hệ với mọi người chính là thái độ độc đoán của bạn. Bạn thường chê bai nhược điểm & sự hão huyền của người khác. Người có sao Thủy ở Ma Kết thường nhìn cuộc sống một cách nghiêm túc nhưng thường nhìn cuộc sống dưới góc độ đen tối (dù rằng bạn có thể bù đắp lại bằng sự hài hước khô khan của mình)

SAO THỦY Ở CUNG BẢO BÌNH

Sao Thủy ở cung Bảo Bình cho thấy rằng bạn có tâm hồn sắc bén & sáng suốt, thích tìm hiểu, chính xác & có óc sáng tạo. Là người có sao Thủy ở cung Bảo Bình, bạn quan tâm nhiều đến người khác & có khả năng phán xét tuyệt vời. Bạn thích phân tích cá tính & động cơ thúc đẩy của người khác. Với khả năng quan sát vô song bạn có thể tiên đoán chính xác rằng một ai đó sẽ phản ứng ra sao trong một hoàn cảnh nào đó. Bạn có cách nhìn nhận mọi việc độc lập với tình cảm. Cung Bảo Bình là cung tiêu biểu cho người tìm kiếm sự thật nên bạn là người thích khám phá sự thật. Bạn thích các cuộc thảo luận vận dụng lí trí, triết học, siêu hình học & tương lai nhân loại. Có lẽ bạn đã đọc được khá nhiều bài viết của các nhà tư tưởng nổi tiếng trong lịch sử. Bạn đặc biệt thích hợp với lĩnh vực khoa học, phát minh, truyền hình & điện tử. Đôi khi bạn tỏ ra khá lập dị vì tư tưởng của bạn luôn đi trước với thời đại. Bạn cũng thích nói ra những điều có thể khiến người khác bối rối.

SAO THỦY Ở CUNG SONG NGƯ

Sao Thủy ở cung Song Ngư tiêu biểu cho những khám phá tâm linh. Sao Thủy ở cung này giúp bạn có khả năng trực giác nhạy bén, phi thường. Bạn quan tâm nhiều đến những điều bí ẩn. Bạn không đưa ra kết luận dựa vào lí trí của mình, kết luận của bạn dường như chợt lóe lên mà không phụ thuộc vào kiến thức hay hoàn cảnh nào. Bất chợt bạn đưa ra một lời phát biểu nào đó, rồi sau đó lởi phát biểu của bạn hóa thành sự thật. Trực giác của bạn thật tuyệt vời. Là người có sao Thủy ở cung Song Ngư bạn có khả năng tưởng tượng & sáng tạo tốt nhưng thường thiếu tự tin. Đôi khi bạn tỏ ra nhút nhát hoặc bối rối. Bạn có sự cảm thông sâu sắc với những sai sót, thất bại & hành vi dại dột của người khác. Theo quan điểm của bạn thì mọi người (kể cả kẻ nói dối) đêì có sự thật của riêng mình. Bạn nhạy cảm với môi trường quanh mình đến mức bạn không thề làm việc hoặc suy nghĩ được nếu có ai đó khiến bạn bối rối hoặc bực tức. Bạn cũng là một người hay đãng trí.

III. SAO THỦY Ở TỪNG NGÔI NHÀ
 (MERCURY IN HOUSES)

SAO THỦY Ở NGÔI NHÀ THỨ I (ngôi nhà của bản ngã)
Bạn có tinh thần sáng suốt, ham học hỏi, hài hước và cần có những thử thách đề kích thích tinh thần. Bạn thích du lịch & thích giao tiếp cùng mọi người. Bạn cũng có thể là người giỏi bắt chước người khác. Điểm tốt là dễ thích nghi, linh động, giỏi vận dụng văn viết & lời nói. Điểm xấu là hay bồn chồn, thiếu quyết đoán, suy nghĩ quá nhiểu về chính mình.

SAO THỦY Ở NGÔI NHÀ THỨ II
 (ngôi nhà của sự sở hữu vật chất)
Bạn có thể kiếm tiền qua các công việc đòi hỏi vận dụng đầu óc, viết lách hay giảng dạy, hoặc trong bất cứ lĩnh vực nào có liên quan đến thông tin liên lạc. Bạn thích tiêu tiền cho việc du lịch & giáo dục, cho những tiện ích giúp cho đời sống của bạn thêm thoải mái & tiện nghi. Đôi khi bạn có nhiều nguồn tài chính trong cùng một lúc. Điểm tốt là nhanh nhẹn, nắm bắt cơ hội tài chính tốt, giỏi thương lượng. Điểm xấu thiếu thận trọng với tiền bạc, thiếu thực tế, dễ bị lừa gạt & trộm cắp

SAO THỦY Ở NGÔI NHÀ THỨ III
 (ngôi nhà của khả năng giao tiếp)
Bạn có tinh thần tỉnh táo, bạn có khả năng kiểm soát tốt cả con người lẫn sự việc. Bạn có óc thực tế & có khả năng kiểm soát được chi tiết một cách hiệu quả. Mọi người yêu mến bạn vì tính hài hước & tài hùng biện trong việc tự thể hiện mình. Điểm tốt là ham tìm hiểu, lí luận chặt chẽ, thông mình & hòa đồng. Điểm xấu là hay lo lắng, do dự, thường tranh cãi với người thân.

SAO THỦY Ở NGÔI NHÀ THỨ IV
 (ngôi nhà của gia đình)
Gia đình là nơi bạn học tập & làm việc. Công việc mà bạn tham gia có thể dẫn đến sự thay đổi nơi ở. Cha mẹ luôn khuyến khích sự hiếu học của bạn. Về sau bạn luôn có được đầu óc linh hoạt & có mối quan hệ rộng rãi trong xã hội. Điểm tốt: bạn là bậc cha mẹ sáng suốt. Điểm xấu là thường hay âu lo & gặp khó khăn trong việc thư giãn tâm hồn

SAO THỦY Ở NGÔI NHÀ THỨ V
 (ngôi nhà của sáng tạo & khả năng tình dục)
Bạn là người thích thay đổi, thích giao lưu với những người mới mẻ & có thể có nhiều mối tình khác nhau. Người bạn yêu phải là người liên tục tạo cảm hứng cho bạn. Bạn có năng khiếu về nghệ thuật & rất giỏi tự thể hiện mình. Điểm tốt: nhạy bén trong mối quan hệ xã hội. Điểm xấu là hay chỉ trích người thân quá khắt khe.

SAO THỦY Ở NGÔI NHÀ THỨ VI
 (ngôi nhà của sức khỏe và sự phục vụ)
Bạn là người cầu toàn, đây là yếu tố tạo ra nhiều rắc rối hàng ngày của bạn. Bạn quan tâm nhiều đến sức khòe, chế độ ăn uống & vệ sinh. Bạn thường nắm bắt được những thông tin mới nhất về vấn đề này. Bạn thường tỏ ra căng thẳng nên hay gặp khó khăn với hệ hô hấp & hệ tiêu hóa. Điểm tốt: thực tế, hiệu quả, giỏi viết lách & giỏi giao tiếp. Điểm xấu là quá lo lắng về sức khỏe và công việc

SAO THỦY Ở NGÔI NHÀ THỨ VII
 (ngôi nhà của sự công tác & hôn nhân)
Bạn tìm kiếm sự hòa hợp về tinh thần trong mối quan hệ hôn nhân & hợp tác. Bạn có khả năng kết hôn với một người sống động & nói nhiều. Bạn thu được nhiều ích lợi nếu đầu tư vào các lĩnh vực pháp luật, văn chương hoặc liên lạc. Điểm tốt: bạn là người hòa đồng, dễ thích nghi với mọi loại người. Điểm xấu thường hay căng thẳng trong các mối quan hệ do sự tranh cãi & bất đồng.

SAO THỦY Ở NGÔI NHÀ THỨ VIII
 (ngôi nhà của cái chết & sự tái sinh)
Bạn có tâm hồn sâu sắc, có khả năng thể hiện tốt những hiểu biết của mình. Bạn có tài phân tích & nghiên cứu. Tiền bạc đến với bạn qua người khác hoặc qua những cuộc hôn nhân nhưng có nhiều khả năng bạn sẽ gặp vài rắc rối liên quan đến pháp luật. Điểm tốt: có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác. Điểm xấu: có thể chịu đau khổ do người thân mất sớm.

SAO THỦY Ở NGÔI NHÀ THỨ IX
 (ngôi nhà của sự khám phá tâm hồn)
Bạn là người sáng suốt, dễ thích nghi, dễ quan hệ với những người chưa từng quen biết. Bạn thích khám phá, quan tâm nhiều đến những kiến thức sâu xa. Ở tuổi trung niên bạn du lịch nhiều, do công việc hay vì nhiều lí do sức khỏe. Điểm tốt: có sự thăng tiến về mặt tinh thần. Điểm xấu là hay xen vào việc của người khác & quá nôn nóng trong việc đưa ra lời hức.

SAO THỦY Ở NGÔI NHÀ THỨ X
 (ngôi nhà của nghề nghiệp)
Bạn có thể vận dụng mọi dữ kiện một cách có hiệu quả và có thể thích nghi với mọi loại người. Nghề nghiệp của bạn phải luôn kích thích tinh thẩn của bạn. Bạn có khả năng trong việc viết lách & liên lạc. Công việc của bạn đem lại nhiều cơ hội du lịch. Điểm tốt: có mối quan hệ tốt đẹp với người có uy quyền. Điểm xấu: có nguy cơ gặp bất trắc trong công việc.

SAO THỦY Ở NGÔI NHÀ THỨ XI 
(ngôi nhà của niềm hi vọng, mong ước & bạn bè)
Bạn có nhiều bạn bè vì bạn có khả năng thích nghi với mọi loại người trong mọi hoàn cảnh. Tình bạn của bạn được đặt trên nền tảng là sự hòa hợp về tinh thần. Bạn quan tâm đến xã hội, bạn làm việc hiệu quả là khi kết hợp với tập thể. Điểm tốt: giỏi xoay xở & tìm cách đạt được mục tiêu của mình. Điểm xấu: thường thiếu thực tế & hay chỉ trích cay độc.

SAO THỦY Ở NGÔI NHÀ THỨ XII
 (ngôi nhà của những bí mật, ưu phiền)
Bạn thường hay suy tư, thường tự suy nghĩ để tìm ra giải pháp. Bạn thường lo lắng về những việc vụn vặt, không hợp lí. Có thể bạn là người rất hay e thẹn. Điểm tốt: là nhà nghiên cứu & khám phá bẩm sinh. Điểm xấu: có nguy cơ bị vu khống.

Bình luận về bài viết này

Filed under Chiêm tinh, Hành Tinh - Planet, Sao Thuỷ - Mercury

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.