Thiên Đỉnh Ma Kết


Thiên Đỉnh Ma Kết
[IMG]

Thiên đỉnh ma kết muốn quan tâm đến những người khác. Họ biết chính xác họ có thể làm được gì. Họ luôn tự tin và có khả năng xử lý bất kỳ tình huống nào.

Những người với Thiên Đỉnh Ma Kết là những người kiên nhẫn, thẳng thắn và thận trọng. Họ có một khả năng mà những người khác thực sự tin tưởng.Đối với họ công việc là sự nghiêm túc, và họ luôn luôn xem xét trước khi hành động. Có thể xem như họ phớt lờ những cái khác, nhưng thực ra, họ hoàn toàn tập trung vào những gì họ đang làm. Họ cẩn thận trong tất cả những trường hợp có thể ảnh hưởng đến trạng thái và danh tiếng của họ. Họ không e ngại sự cạnh tranh hoặc làm việc vất vả để đạt được mục đích của mình-những điều trong khả năng và quyền lực của họ. Lạm dụng những điều này có thể dẫn đến bị xã hội ghét bỏ.

Những điều này với Thiên Đỉnh Ma Kết muốn tạo ra một sự tác động thực sự đến thế giới. Chắc chắn và có trách nhiệm, họ luôn luôn có cái gì đó để làm. Mục tiêu là quan trọng với họ và họ sẽ làm bất kỳ điều gì để gặt hái được thành công. Một loại hình công việc tốt nhất với họ là nơi mà họ có thể bước đến sự thành công, tiến bộ. Bất kỳ công việc nào cho họ sự ổn định, sức khỏe và thành công có thể được xem xét và cân nhắc. Họ có một nhận thức mạnh mẽ về bổn phận và sự cống hiến đi cùng với điều này là trách nhiệm và thái độ làm việc tích cực.

Những người thuộc Thiên Đỉnh Ma Kết là những người thực dụng và có kế hoạch. Những lựa chọn là tốt. Họ không thích cảm giác bị mắc bẫy trong bất kỳ điều gì, thậm chí là một nghề nghiệp. Họ có thể không giữ gìn cảm giác và tránh những tình huống đau đớn vì vậy họ có thể vẫn theo đuổi mục tiêu. Khi họ ở trong tình huống mà có thể thổ lộ cảm giác của mình, bạn sẽ được biết con người thực sự của họ. Họ biết làm thế nào để giành được sự kính trọng của những người xung quanh và làm thế nào để có được nguồn tài nguyên và thời gian.

Những cá nhân với Thiên Đỉnh Ma Kết có một linh hồn thiên nhiên, nó có thể ở ngay những góc nhỏ nhặt của thế giới xung quanh họ. Những hoàn cảnh không có ý thức là bài kiểm tra thật sự cho những người Thiên Đỉnh Ma Kết. Nếu họ cố gắng trả lời những bài kiểm tra này mà không hiểu hoàn cảnh thực sự, họ có thể bị đau khổ. Nếu họ làm việc bằng cách của họ trong những tình huống này, họ có thể kết thúc việc đang xảy ra ở trên họ và tìm sức mạnh bẩm sinh trong họ. Họ là những người thầy thông thái tuyệt vời. Họ đủ thông minh để lắng nghe những tín hiệu họ thấy từ cơ thể để nói cho họ biết khi nào để kéo trở lại và dễ dàng làm được điều đó.

Công việc thích hợp:

Quản lý công ty, nhân viên ngân hàng, tài chính, sưu tầm đồ cổ, đại lý bảo hiểm, nhà khoa học, địa chất, nhà khảo cổ học, giáo sư đại học, công chức viên, luật sư, thẩm phán, cơ khí, chính trị, hoặc bộ trưởng bộ giáo dục :))

Bình luận về bài viết này

Filed under Chiêm tinh, Nhà 10 - Sự Nghiệp - Thiên Đỉnh

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.